Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện tại bệnh viện Doldam. Tại đây, 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là Boo Yong-joo (Han Suk Kyu thủ vai) tận tâm, Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ Cha Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việc.

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My Unlovable.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My UnlovableViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Mười năm trước, trong phòng thử đồ ở khu thương mại, vì hiểu lầm, Đinh Tiểu Nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian "nguyền rủa" cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc! Không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật, từ đó về sau mỗi lần Đinh Tiểu Nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với "lời chia tay của đàng trai"

Xem Phim Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh ở seoul vào năm 1987 nó chứa đựng một câu chuyện về tình yêu tuyệt vọng chống lại thời đại lúc bấy giờ của suho một sinh viên đại học danh giá đột nhiên nhảy vào một ký túc xá nữ và bê bết máu và youngcho một nữ sinh viên đại học đã che giấu và chữa vết thương cho anh ta ngay cả khi đang trong cơn khủng hoảnghoa tuyết điểm,xem phim hoa tuyết điểm,download hoa tuyết điểm,xem online hoa tuyết điểm hd,xem hoa tuyết điểm nhanh,tai phim hoa tuyết điểm,snowdrop,xem phim snowdrop,download snowdrop,xem online snowdrop hd,xem snowdrop nhanh,tai phim snowdrop