Mộng Du Sleepwalkers

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Thực Sự Yêu Really Love.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Xem Phim Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở berlin vì các con franzi và karl không mấy quan tâm tới cha mẹ trudi và rudi đi tới biển baltic để du lịch tại đó trudi đột ngột qua đời rudi hoàn toàn hoang mang và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở nhật nên ông tới nhật thăm đứa con úthoa anh đào,kirschblüten,xem phim hoa anh đào,kirschblüten,download hoa anh đào,kirschblüten,xem online hoa anh đào,kirschblüten hd,xem hoa anh đào,kirschblüten nhanh,tai phim hoa anh đào,kirschblüten,hanami,cherry blossoms,xem phim hanami,cherry blossoms,download hanami,cherry blossoms,xem online hanami,cherry blossoms hd,xem hanami,cherry blossoms nhanh,tai phim hanami,cherry blossoms,elmar wepper,hannelore elsner,aya irizuki,maximilian brückner