Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Khế Ước Tà Thuật Sewu Dino.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Khế Ước Tà Thuật Sewu DinoViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện tập trung vào một phụ nữ trẻ tên là Sri, do Mikha Tambayong thủ vai.Cốt truyện bắt đầu ở Jawa Timur vào năm 2003, nơi Sri, ban đầu làm việc tại một quán ăn địa phương, tìm kiếm cơ hội việc làm lợi tức hơn ngoài quê hương mình

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Xem Phim Heir Of The Witch - Victoria U Bell Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

an underprivileged seamstress haunted by her past seeks love and acceptance in high society but is faced with the curse from her evil rootsheir of the witch,xem phim heir of the witch,download heir of the witch,xem online heir of the witch hd,xem heir of the witch nhanh,tai phim heir of the witch,victoria u bell,xem phim victoria u bell,download victoria u bell,xem online victoria u bell hd,xem victoria u bell nhanh,tai phim victoria u bell