Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Xem Phim Hãy Làm Tôi Hét - Make Me Scream Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do cặp đôi yêu thích phim kinh dị và đồng hành trong cuộc sống là tempestt bledsoe the cosby show và darryl m bell a different world đảm nhận vai trò người dẫn chương trìnhhãy làm tôi hét,xem phim hãy làm tôi hét,download hãy làm tôi hét,xem online hãy làm tôi hét hd,xem hãy làm tôi hét nhanh,tai phim hãy làm tôi hét,make me scream,xem phim make me scream,download make me scream,xem online make me scream hd,xem make me scream nhanh,tai phim make me scream