Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Yi,Ching Lu

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?Việt Sub Năm: 2001

When a young street vendor with a grim home life meets a woman on her way to Paris, they forge an instant connection. He changes all the clocks in Taipei to French time; as he watches François Truffauts "Les 400 Coups," she has a strange encounter with its now-aging star, Jean-Pierre Leaud.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Xem Phim Hành Trình Tình Yêu - Chennai Express Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chennai express là một bộ phim tâm lý tình cảm lấy bối cảnh tại thành phố mumbai ấn độ bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc một ngày anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu cuộc sống các mối quan hệ và sự hy sinhhành trình tình yêu,xem phim hành trình tình yêu,download hành trình tình yêu,xem online hành trình tình yêu hd,xem hành trình tình yêu nhanh,tai phim hành trình tình yêu,chennai express,xem phim chennai express,download chennai express,xem online chennai express hd,xem chennai express nhanh,tai phim chennai express,deepika padukone,shah rukh khan,satyaraj,nikitin dheer