Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Xem Phim Hành Trình Chết Chóc - Arisaka Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát quốc gia mariano trở thành nhân chứng cho cái chết ở bataan tháng ba năm 1942 khi cô thoát khỏi những kẻ bắt giữ đã phục kích cô trong một đoàn hộ tống qua sông tuy nhiên bất chấp việc thoát chết gần như thoát chếthành trình chết chóc,xem phim hành trình chết chóc,download hành trình chết chóc,xem online hành trình chết chóc hd,xem hành trình chết chóc nhanh,tai phim hành trình chết chóc,arisaka,xem phim arisaka,download arisaka,xem online arisaka hd,xem arisaka nhanh,tai phim arisaka