Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Xem Phim Hàm Cá Mập 2 - Jaws 2 Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916 trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 147hàm cá mập 2,xem phim hàm cá mập 2,download hàm cá mập 2,xem online hàm cá mập 2 hd,xem hàm cá mập 2 nhanh,tai phim hàm cá mập 2,jaws 2,xem phim jaws 2,download jaws 2,xem online jaws 2 hd,xem jaws 2 nhanh,tai phim jaws 2,roy scheider,lorraine gary,murray hamilton