Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Xem Phim Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nyaruko một quái vật cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường mahiro yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi cho đến một ngày nyaruko cứu cậu tahaiyoru nyaruani,xem phim haiyoru nyaruani,download haiyoru nyaruani,xem online haiyoru nyaruani hd,xem haiyoru nyaruani nhanh,tai phim haiyoru nyaruani,remember my love,xem phim remember my love,download remember my love,xem online remember my love hd,xem remember my love nhanh,tai phim remember my love