Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Xem Phim Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thời gian nghỉ bệnh sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc cô có hai ngày một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết địnhhai ngày,một đêm,xem phim hai ngày,một đêm,download hai ngày,một đêm,xem online hai ngày,một đêm hd,xem hai ngày,một đêm nhanh,tai phim hai ngày,một đêm,two days,one night,xem phim two days,one night,download two days,one night,xem online two days,one night hd,xem two days,one night nhanh,tai phim two days,one night,marion cotillard,fabrizio rongione,pili groyne