Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Xem Phim Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vi cảnh thanh lâm phong đóng là một thanh tra cao cấp đến ma cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của hong kong tuy nhiên độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng giới chính trị và kinh doanhhắc kim phong bạo,xem phim hắc kim phong bạo,download hắc kim phong bạo,xem online hắc kim phong bạo hd,xem hắc kim phong bạo nhanh,tai phim hắc kim phong bạo,in the storm,xem phim in the storm,download in the storm,xem online in the storm hd,xem in the storm nhanh,tai phim in the storm