Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù).Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù)Việt Sub Năm: 2015

Tham gia vào Sea Fog 2014, Park Yoo Chun sẽ hóa thân thành thủy thủ Dong Shik – người làm việc dưới trướng vị thuyền trưởng do nam diễn viên Kim Yoon Suk thể hiện. Dong Shik là một chàng trai mạnh mẽ và can đảm. Trong hành trình chinh phục đại dương, anh sẽ cùng các đồng đội của mình vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Xem Phim Hà Thú - The Beast In The River Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thiên tân ngụy vào những năm đầu của trung hoa dân quốc cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố thiên tân đã gặp nguy hiểm lớnhà thú,xem phim hà thú,download hà thú,xem online hà thú hd,xem hà thú nhanh,tai phim hà thú,the beast in the river,xem phim the beast in the river,download the beast in the river,xem online the beast in the river hd,xem the beast in the river nhanh,tai phim the beast in the river