Ultraman Tiga Urutoraman Tiga

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc GokaigerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

bộ phim thứ 35 của dòng phim Siêu anh hùng nổi tiếng Super Sentai, được phát sóng tập đầu tiên trên TV Asahi vào ngày 13 tháng 2, năm 2011. Đây là bộ kỉ niệm 35 năm Super Sentai, nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các Hải tặc Gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước (Gao, Deka, Magi…) trong khi phải đối đầu với Vũ trụ Đế quốc Zangack.

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Xem Phim Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sawako kuronuma sara minami học sinh trung học mọi người xung quanh gọi cô ấy là sadako và các bạn cùng lớp không kết giao với cô ấy cô ấy chỉ có một mình ở trường shota kazehaya oji suzuka là học sinh cùng trường trung họcgửi đến bạn hiền,xem phim gửi đến bạn hiền,download gửi đến bạn hiền,xem online gửi đến bạn hiền hd,xem gửi đến bạn hiền nhanh,tai phim gửi đến bạn hiền,from me to you,kimi ni todoke,xem phim from me to you,kimi ni todoke,download from me to you,kimi ni todoke,xem online from me to you,kimi ni todoke hd,xem from me to you,kimi ni todoke nhanh,tai phim from me to you,kimi ni todoke