Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Xem Phim Giọng Nói Từ Cõi Âm - White Noise Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đápkiến trúc sư jonathan rivers michael keaton kết hôn với annagiọng nói từ cõi âm,xem phim giọng nói từ cõi âm,download giọng nói từ cõi âm,xem online giọng nói từ cõi âm hd,xem giọng nói từ cõi âm nhanh,tai phim giọng nói từ cõi âm,white noise,xem phim white noise,download white noise,xem online white noise hd,xem white noise nhanh,tai phim white noise,michael keaton,deborah kara unger,ian mcneice