Pühitsetud Sanctified.Diễn Viên: Bren Maher

Pühitsetud SanctifiedViệt Sub Năm: 2022

An outlaw is rescued from death by a nun who is traveling through 1890 North Dakota. She nurses him back to health in exchange for him guiding her to a Church deep in the Badlands.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Xem Phim Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một anh chàng bác sĩ thú y khi trở về quê hương chứng kiến cảnh săn trộm ngà voi và đã hết mình ngăn chặn nógiải cứu ngà voi,xem phim giải cứu ngà voi,download giải cứu ngà voi,xem online giải cứu ngà voi hd,xem giải cứu ngà voi nhanh,tai phim giải cứu ngà voi,junglee,xem phim junglee,download junglee,xem online junglee hd,xem junglee nhanh,tai phim junglee,vidyut jammwal,asha bhat,vishwanath chatterjee,makrand deshpande,atul kulkarni