Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Xem Phim Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà chất phác tên là kim geon woo một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên tổng thống từ một người lương thiện anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia bị truy nã khắp nơigiấc ngủ hoàng kim,xem phim giấc ngủ hoàng kim,download giấc ngủ hoàng kim,xem online giấc ngủ hoàng kim hd,xem giấc ngủ hoàng kim nhanh,tai phim giấc ngủ hoàng kim,golden slumber,xem phim golden slumber,download golden slumber,xem online golden slumber hd,xem golden slumber nhanh,tai phim golden slumber,han hyo joo,kim dae,myung,yoo jae,myung,kim sung kyun