Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. Acrobatic.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. AcrobaticViệt Sub Năm: 1980

Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.

Xem Phim Gia Hữu Hỷ Sự 2 - Alls Well Ends Well 2 Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà họ la có 3 anh em trong đó la cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt tuy vậy hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu anh con cả thì ngoại tình còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà lagia hữu hỷ sự 2 thuyết minh,xem phim gia hữu hỷ sự 2 thuyết minh,download gia hữu hỷ sự 2 thuyết minh,xem online gia hữu hỷ sự 2 thuyết minh hd,xem gia hữu hỷ sự 2 thuyết minh nhanh,tai phim gia hữu hỷ sự 2 thuyết minh,alls well ends well 2 thuyết minh,xem phim alls well ends well 2 thuyết minh,download alls well ends well 2 thuyết minh,xem online alls well ends well 2 thuyết minh hd,xem alls well ends well 2 thuyết minh nhanh,tai phim alls well ends well 2 thuyết minh,châu tinh trì,vương bách minh,lê tư,chung lệ đề