Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

Cô Bé Lọ Lem Cinderella

Cô Bé Lọ Lem CinderellaThuyết Minh Năm: 1950

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Xem Phim Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký - Bigfoot Family Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối phần phim bố tớ là chân to kể về cuộc phiêu lưu thú vị đến vùng đất alaska với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường sau khi adam và bố trở thành những gương mặt được truyền thông săn đóngia đình chân to phiêu lưu ký,xem phim gia đình chân to phiêu lưu ký,download gia đình chân to phiêu lưu ký,xem online gia đình chân to phiêu lưu ký hd,xem gia đình chân to phiêu lưu ký nhanh,tai phim gia đình chân to phiêu lưu ký,bigfoot family,xem phim bigfoot family,download bigfoot family,xem online bigfoot family hd,xem bigfoot family nhanh,tai phim bigfoot family