Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of Nezha

Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of NezhaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 52/52)

Na Tra đã được sinh ra trong triều đại Shang trong một pháo đài quân sự tại Chentang Pass. Cha ông là một chỉ huy quân sự tên là Li Jing , người sau này đã trở thành “Chùa-wielding Heavenly King”. Mẹ Na Tra của, Lady Yin , đã sinh ra một quả cầu thịt sau khi có thai với anh ấy trong ba năm sáu tháng. Li Jing nghĩ rằng vợ anh đã sinh ra một con quỷ và tấn công bóng với thanh kiếm của mình.

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 18/??)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.

Ok K.o.! Lets Be Heroes

Ok K.o.! Lets Be HeroesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

nói về cậu bé K.O đang học hỏi cách để trở thành một anh hùng chuyên nghiệp tại một cửa hàng. Đồng hành cùng 2 người bạn thân của mình là Inid và Radicles, và người mẹ của cậu (Carol) luôn chiến đấu với những thế lực xấu, đại diện là tổ chức Boxman.

Xem Phim Fushigi Yuugi, Mysterious Play - Fushigi Yugi, Curious Play Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi quý khách đến thăm thư viện quốc gia sinh viên học cao miaka yuuki và yui hongo được vận chuyển vào thế giới của một cuốn sách bí ẩn đặt tại trung quốc cổ đại “vũ trụ của bốn vị thần” miaka đột nhiên thấy mình có trách nhiệm làm các nữ tu của suzaku và phải tìm tất cả các chiến binh thiên thể của mình cho mục đích của triệu hồi suzaku cho ba điều ướcfushigi yuugi,mysterious play,xem phim fushigi yuugi,mysterious play,download fushigi yuugi,mysterious play,xem online fushigi yuugi,mysterious play hd,xem fushigi yuugi,mysterious play nhanh,tai phim fushigi yuugi,mysterious play,fushigi yugi,curious play,xem phim fushigi yugi,curious play,download fushigi yugi,curious play,xem online fushigi yugi,curious play hd,xem fushigi yugi,curious play nhanh,tai phim fushigi yugi,curious play,quyển sách kỳ bí