Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật Giáo

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật GiáoViệt Sub Năm: 1986 (Tập 100/100)

Nhất Hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh, trí huệ, lanh lợi, lại vừa có lòng từ bi nhân hậu. Nhất Hưu thường dùng phương pháp "Đối Trị Đáp" hay còn gọi là "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Tức là khi người ta hỏi Nhất Hưu điều gì không thể nào làm được, thì Nhất Hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm được.

Long Riders! Longriders!

Long Riders! Longriders!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ami Kurata, một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao, bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa. Cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyện.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Xem Phim Final Approach - Φなる・あぷろーち Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bất ngờ một cô bé xinh thật xinh bay thẳng vào nhà đòi làm vợ chưa cưới thì bạn sẽ làm sao nhất định là có vấn đề rồi ryo sẽ làm sao đây chấp nhận hay từ chối đủ chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đâyfinal approach,xem phim final approach,download final approach,xem online final approach hd,xem final approach nhanh,tai phim final approach,φなる・あぷろーち,xem phim φなる・あぷろーち,download φなる・あぷろーち,xem online φなる・あぷろーち hd,xem φなる・あぷろーち nhanh,tai phim φなる・あぷろーち