The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Xem Phim Fate/zero Specials - Please! Einzbern Consultation Room Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fatezero please einzbern counseling room fatezero specials giải thích thêm về nội dung chính của fatezero cho gà mới nhập chuồng ko đọc qua bản gốcfatezero specials,xem phim fatezero specials,download fatezero specials,xem online fatezero specials hd,xem fatezero specials nhanh,tai phim fatezero specials,please einzbern consultation room,xem phim please einzbern consultation room,download please einzbern consultation room,xem online please einzbern consultation room hd,xem please einzbern consultation room nhanh,tai phim please einzbern consultation room