Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Tướng Quân Shogun.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Tướng Quân ShogunViệt Sub Năm: 1980

John Blackthorne, một tay thủy thủ phiêu lưu người Anh vào thế kỉ 17, bị đắm tàu ở ven biển Nhật Bản, trở thành một nhân chứng trong cuộc biến động quyền lực của Toranaga, một chúa đất trong vùng, người dự định sẽ trở thành một Shogun, thủ lĩnh độc tài quân sự tối cao của Nhật Bản

Xem Phim Escalation - Jimmy Mak Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm nàyescalation,xem phim escalation,download escalation,xem online escalation hd,xem escalation nhanh,tai phim escalation,jimmy mak,xem phim jimmy mak,download jimmy mak,xem online jimmy mak hd,xem jimmy mak nhanh,tai phim jimmy mak