Psycho-Pass Movie Psychopath Movie

Psycho-Pass Movie Psychopath MovieViệt Sub Năm: 2015

Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals.Diễn Viên: Takeshi Aono,Shigeru Chiba,Toshio Furukawa

One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper Choppers Kingdom On The Island Of Strange AnimalsViệt Sub Năm: 2002

Băng Mũ Rơm cập bến Crown Island.Tất cả động vật trên đảo này đều biết nói và chúng muốn đưa Chopper lên làmvua. Nhưng ở đây cũng có thợ săn đang tìm kiếm chiếc sừng huyền thoại – thứ sẽđem lại sức mạnh to lớn cho người sử dụng. Luffy và đồng đội phải ngăn bọn họphá hủy Vương quốc động vật.

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」.Diễn Viên: Takeshi Aono,Shigeru Chiba,Toshio Furukawa

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của một ngàn năm kể từ khi Gauna, một chủng tộc người ngoài hành tinh lạ không có phương pháp được biết đến thông tin liên lạc, phá hủy các hệ thống năng lượng mặt trời. Một phần của nhân loại được quản lý để thoát khỏi bằng cách sử dụng “tàu hạt giống” rất lớn như Sidonia, mà đã cho phép họ duy trì dân, vừa trôi qua không gian.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito.Diễn Viên: Takeshi Aono,Shigeru Chiba,Toshio Furukawa

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie.Diễn Viên: Takeshi Aono,Shigeru Chiba,Toshio Furukawa

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Xem Phim Eiga Kirakira Precure A La Mode - Paritto! Omoide No Mille-Feuille! Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước thềm cuộc thi quốc tế giữa các tiệm bánh một con quái vật bất ngờ xuất hiện khiến các thí sinh chủ lực bị mất đi khả năng làm bánh nghiêm trọng hơn thiên tài làm bánh ciel không thể biến hình thành chiến binh sát cánh bên nhau các chiến binh xinh đẹp tiêu diệt con quái vật và lấy lại khả năng làm bánh cho mọi ngườieiga kirakira precure a la mode,xem phim eiga kirakira precure a la mode,download eiga kirakira precure a la mode,xem online eiga kirakira precure a la mode hd,xem eiga kirakira precure a la mode nhanh,tai phim eiga kirakira precure a la mode,paritto omoide no mille,feuille,xem phim paritto omoide no mille,feuille,download paritto omoide no mille,feuille,xem online paritto omoide no mille,feuille hd,xem paritto omoide no mille,feuille nhanh,tai phim paritto omoide no mille,feuille