Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Xem Phim Đường Số 5 - 5Th Street Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi joe montoya để mất vợ trong một cuộc đấu súng với băng đảng ở la ông thề sẽ trả thù những ai có liên quan trong vụ việc trên 5th street là một câu chuyện về bạo lực tình yêu và trả thùđường số 5,xem phim đường số 5,download đường số 5,xem online đường số 5 hd,xem đường số 5 nhanh,tai phim đường số 5,5th street,xem phim 5th street,download 5th street,xem online 5th street hd,xem 5th street nhanh,tai phim 5th street,eric arthur martinez,christian monzon,joe voltierra