Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Xem Phim Đừng Nhìn Lên - Dont Look Up Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhà thiên văn học gặp báo chí khắp nơi để cảnh báo nhân loại về ngôi sao chổi có thể hủy diệt hành tinh đang lao vào trái đất nhưng có vẻ chẳng ai quan tâmđừng nhìn lên,xem phim đừng nhìn lên,download đừng nhìn lên,xem online đừng nhìn lên hd,xem đừng nhìn lên nhanh,tai phim đừng nhìn lên,dont look up,xem phim dont look up,download dont look up,xem online dont look up hd,xem dont look up nhanh,tai phim dont look up