Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao - Star Trek Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2233 tàu sân bay uss kelvin điều tra một cơn bão sét không gian gần klingon mà họ sớm nhận ra được một lỗ đen đột nhiên chiếc tàu chiến lớn narada xuất hiện và ngay lập tức nổ súng trên kelvin gây thiệt hại nặng nề các narada không còn lửa và sĩ quan đầu tiên của mình ayel ca ngợi các kelvin bị nó qua mặtdu hành giữa các vì sao,xem phim du hành giữa các vì sao,download du hành giữa các vì sao,xem online du hành giữa các vì sao hd,xem du hành giữa các vì sao nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao,star trek,xem phim star trek,download star trek,xem online star trek hd,xem star trek nhanh,tai phim star trek,roberto orci,alex kurtzman