Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Đảng Khấu Plastic City.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Đường Cùng Hopeless.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Xem Phim Du Côn - Hoodlum Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tên xã hội đen năm 1930 harlem chiến đấu với dutch schultz kẻ đang cố gắng giành giật địa bàn của họdu côn,xem phim du côn,download du côn,xem online du côn hd,xem du côn nhanh,tai phim du côn,hoodlum,xem phim hoodlum,download hoodlum,xem online hoodlum hd,xem hoodlum nhanh,tai phim hoodlum