Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Xem Phim Dragon Quest: Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dai No Daibouken: Dais Great Adventure Việt Sub (1991) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên khai sinh của dai là dino nghĩa là chú rồng bé nhỏ cậu là con trai của kị sĩ rồng baran và công chúa soara nước alkeed sau khi thất lạc khỏi cha mẹ cậu bé trôi dạt đến đảo delmurin và được brass nuôi dưỡng dai là con người duy nhất trên hòn đảo của những quái vật hiền lành và thân thiện ấydragon quest,dấu ấn rồng thiêng,xem phim dragon quest,dấu ấn rồng thiêng,download dragon quest,dấu ấn rồng thiêng,xem online dragon quest,dấu ấn rồng thiêng hd,xem dragon quest,dấu ấn rồng thiêng nhanh,tai phim dragon quest,dấu ấn rồng thiêng,dai no daibouken,dais great adventure,xem phim dai no daibouken,dais great adventure,download dai no daibouken,dais great adventure,xem online dai no daibouken,dais great adventure hd,xem dai no daibouken,dais great adventure nhanh,tai phim dai no daibouken,dais great adventure