Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Xem Phim Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời - A River Runs Through It Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em norman và paul trưởng thành tại montana với những nét tính cách khác biệt điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông big blackfoot cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến norman day dứt suốt phần đời còn lại bộ phim đoạt 1 oscar trong 3 đề cử năm 1993dòng sông chứng nhận cuộc đời,xem phim dòng sông chứng nhận cuộc đời,download dòng sông chứng nhận cuộc đời,xem online dòng sông chứng nhận cuộc đời hd,xem dòng sông chứng nhận cuộc đời nhanh,tai phim dòng sông chứng nhận cuộc đời,a river runs through it,xem phim a river runs through it,download a river runs through it,xem online a river runs through it hd,xem a river runs through it nhanh,tai phim a river runs through it,craig sheffer,brad pitt and tom skerritt