Princess Ori Công Chúa Ori

Princess Ori Công Chúa OriViệt Sub Năm: 2001 (Tập 52/52)

Thái tử trong một cuộc tuần tra dân gian gặp phải một người phụ nữ. Người phụ nữ và thái tử đã nảy sinh tình cảm và sinh ra 1 đứa con gái. Trùng hợp có những tên trộm gây sự hỗn loạn, thái tử và con gái cách nhau. Một vài năm sau đó,thái tử lên ngôi để trở thành Hoàng đế,và thu hồi con gái bị mất - Ori. Do Ori sống trong dân gian nhiều năm nên bị nhiễm những thói quen trong dân gian, cùng bản chất lười biếng, nghịch ngợm.

Thánh Tổ Shengzu, Lord Of All Lords.Diễn Viên: Bobcat Goldthwait,Chris Diamantopoulos,Jonathan Banks

Thánh Tổ Shengzu, Lord Of All LordsThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 13/26)

Thiếu niên La Liệt vô tình xuyên không đến dị giới, phải dùng thân phận của người khác để tiếp tục sống. Nơi dị giới loạn lạc, bao nhiêu thể lực lớn nhỏ bủa vây, La Liệt dốc sức tu luyện, dựa vào tài năng và phẩm chất của mình có được sức mạnh thần bí, trừ yêu diệt ma, cứu giúp mọi người.

Xem Phim Đông Quách Tiểu Tiết - 东郭小节 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ đông quách tiểu tiết vốn là một con lang bán yêu may mắn sống sót sau họa diệt tộc của thanh hoa tộc và được mặc vương phủ thu dưỡng để cứu dưỡng mẫu đang mang trọng bệnh nàng cùng huynh trưởng là mặc tử hiên bước vào hành trình tìm kiếm tử minh châu đầy rẫy hiểm nguy gian khổ nhưng mỗi lần xuất hiện hiểm cảnh lại làm hướng đi của cốt truyện có những thay đổi long trời lở đấtđông quách tiểu tiết,xem phim đông quách tiểu tiết,download đông quách tiểu tiết,xem online đông quách tiểu tiết hd,xem đông quách tiểu tiết nhanh,tai phim đông quách tiểu tiết,东郭小节,xem phim 东郭小节,download 东郭小节,xem online 东郭小节 hd,xem 东郭小节 nhanh,tai phim 东郭小节