Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Xem Phim Đơn Giản Là Yêu - Amour Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già georges và anne đã bước vào giai đoạn bát thập của cuộc đời họ đã sống hạnh phúc bên nhau đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết và một ngày bà cụ anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào điều đó vẫn là một ẩn sốđơn giản là yêu,xem phim đơn giản là yêu,download đơn giản là yêu,xem online đơn giản là yêu hd,xem đơn giản là yêu nhanh,tai phim đơn giản là yêu,amour,xem phim amour,download amour,xem online amour hd,xem amour nhanh,tai phim amour,jean,louis trintignant,emmanuelle riva,isabelle huppert