Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia Lover.Diễn Viên: Boa,Uyển Quỳnh Đan,Đàm Diệu Văn

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia LoverThuyết Minh Năm: 2016

Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?

Long Sát Thủ Mr. Long.Diễn Viên: Boa,Uyển Quỳnh Đan,Đàm Diệu Văn

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Cú Máy Ăn Tiền Cobweb.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cú Máy Ăn Tiền CobwebViệt Sub Năm: 2023

Diễn ra vào thập kỷ 1970, một thời kỳ khi mọi thứ đều bị kiểm duyệt, kể cả nghệ thuật, tại Hàn Quốc. Sau thành công của bộ phim ra mắt đầu tiên, đạo diễn Kim (do Song Kang-ho đóng) đã phải đối mặt với sự chỉ trích và chế nhạo.Sau khi hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim "Cobweb" ông mơ về một kết thúc mới cho phim

Xem Phim Đội Nhà - Home Team Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

huấn luyện viên nfl bị đình chỉ sean payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai phim hài gia đình dựa trên chuyện có thậtđội nhà,xem phim đội nhà,download đội nhà,xem online đội nhà hd,xem đội nhà nhanh,tai phim đội nhà,home team,xem phim home team,download home team,xem online home team hd,xem home team nhanh,tai phim home team