Ninh Mông Sơ Thượng First Love.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tôn Nghệ Châu,Cổ Lực Na Trát

Ninh Mông Sơ Thượng First LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/42)

Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Xem Phim Định Mệnh - Saraswatichandra Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mìnhđịnh mệnh,xem phim định mệnh,download định mệnh,xem online định mệnh hd,xem định mệnh nhanh,tai phim định mệnh,saraswatichandra,xem phim saraswatichandra,download saraswatichandra,xem online saraswatichandra hd,xem saraswatichandra nhanh,tai phim saraswatichandra