Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Xem Phim Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó trang bị giấy phép của mình để giết bond cuộc đua với nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho goldeneye một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía trái đấtđiệp viên 007,mắt vàng,xem phim điệp viên 007,mắt vàng,download điệp viên 007,mắt vàng,xem online điệp viên 007,mắt vàng hd,xem điệp viên 007,mắt vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,mắt vàng,james bond,goldeneye,xem phim james bond,goldeneye,download james bond,goldeneye,xem online james bond,goldeneye hd,xem james bond,goldeneye nhanh,tai phim james bond,goldeneye,pierce brosnan,sean bean,izabella scorupco