Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki K.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki KViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Babylon バビロン.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Xem Phim Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsukasa một sinh viên đại học được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người anzai vị cứu tinh của anh là một bán quỷ đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong tokyodevils line,xem phim devils line,download devils line,xem online devils line hd,xem devils line nhanh,tai phim devils line,デビルズライン,xem phim デビルズライン,download デビルズライン,xem online デビルズライン hd,xem デビルズライン nhanh,tai phim デビルズライン