Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Xem Phim Darling In The Franxx - ダーリン・イン・ザ・フランキス Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trong tương lai xa đất đai bị hủy hoại và nhân loại thành lập thành phố pháo đài di động tên plantation các phi công sản xuất trong plantation sống ở mistilteinn cũng được biết đến như chimcage trẻ em sống ở đó không biết gì về thế giới bên ngoài và sự tự do của bầu trờidarling in the franxx,xem phim darling in the franxx,download darling in the franxx,xem online darling in the franxx hd,xem darling in the franxx nhanh,tai phim darling in the franxx,ダーリン・イン・ザ・フランキス,xem phim ダーリン・イン・ザ・フランキス,download ダーリン・イン・ザ・フランキス,xem online ダーリン・イン・ザ・フランキス hd,xem ダーリン・イン・ザ・フランキス nhanh,tai phim ダーリン・イン・ザ・フランキス