Ám Ảnh Kinh Hoàng The Conjuring.Diễn Viên: Vera Farmiga,Patrick Wilson,Lili Taylor

Ám Ảnh Kinh Hoàng The ConjuringViệt Sub Năm: 2013

Khi ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua, The Conjuring với kinh phí chỉ 20 triệu USD, tới nay bộ phim đã sắp sửa cán mốc 100 triệu USD phòng vé và được đánh giá 7.9/10 trên trang Imdp. Lấy bối cảnh năm 1971, phim kể về câu chuyện của Ed và Lorraine Warren, những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20. Một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị đã cầu xin sự giúp đỡ từ bộ đôi Warren. Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Xem Phim Darklands - Scott Major Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mấtdarklands,xem phim darklands,download darklands,xem online darklands hd,xem darklands nhanh,tai phim darklands,scott major,xem phim scott major,download scott major,xem online scott major hd,xem scott major nhanh,tai phim scott major