Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Chiêu Diêu The Legends.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Chiêu Diêu The LegendsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 57/56)

Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

Xem Phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trần khải ca là cái tên mà hầu hết khán giả nào yêu thích phim hoa ngữ đều biết ông được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim thứ năm của điện ảnh trung quốcdân sơ kỳ nhân truyện,xem phim dân sơ kỳ nhân truyện,download dân sơ kỳ nhân truyện,xem online dân sơ kỳ nhân truyện hd,xem dân sơ kỳ nhân truyện nhanh,tai phim dân sơ kỳ nhân truyện,the eight,xem phim the eight,download the eight,xem online the eight hd,xem the eight nhanh,tai phim the eight