Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren She.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren SheThuyết Minh Năm: 2017

Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.

Xem Phim Dạ Điểu - The Night Owl Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của toàn diễn viên hàn quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu kyeong soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêmdạ điểu,xem phim dạ điểu,download dạ điểu,xem online dạ điểu hd,xem dạ điểu nhanh,tai phim dạ điểu,the night owl,xem phim the night owl,download the night owl,xem online the night owl hd,xem the night owl nhanh,tai phim the night owl