Kẻ Cướp Bandit

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Xem Phim Cuồng Thú - The Brink Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện huynh đệ tương tàn cảnh sát và bọn cướp trong sự cám dỗ của tiền bạccuồng thú,xem phim cuồng thú,download cuồng thú,xem online cuồng thú hd,xem cuồng thú nhanh,tai phim cuồng thú,the brink,xem phim the brink,download the brink,xem online the brink hd,xem the brink nhanh,tai phim the brink,lâm gia đồng,dư văn lạc,ngô việt,trương tấn