3 Giọt Nước Mắt The Allure Of Tears.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of TearsViệt Sub Năm: 2011

Tác phẩm "The Tears" được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi..

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Giải Trí Thiên Hà Entergalactic.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Xem Phim Cuốn Phim Buồn - Sad Movie Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sad movie 2005 cuốn phim buồn nói về tám con người đang phải đối mặt với sự chia lìa khôn ngoan nhất trong cuộc đời họ một người lính cứu hỏa đầy nhiệt huyết jung woo sung cố gắng cầu hôn người yêu mình lim soo jung nhưng lần nào anh ấy cũng bỏ lỡ cơ hội trong lúc đó cô ấy luôn cảm thấy lo âu mỗi khi nghe thấy tiếng còi báo động reo lên suk hyun son tae young đang có ý định chia tay với người yêu bị thất nghiệp của mình là ha suk cha tae hyun và anh ấy đã bắt đầu mở một văncuốn phim buồn,xem phim cuốn phim buồn,download cuốn phim buồn,xem online cuốn phim buồn hd,xem cuốn phim buồn nhanh,tai phim cuốn phim buồn,sad movie,xem phim sad movie,download sad movie,xem online sad movie hd,xem sad movie nhanh,tai phim sad movie,lim soo jung,shin min ah