Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans Bluff.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans BluffViệt Sub Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Xem Phim Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ và tính mạng của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thâncuộc gọi,xem phim cuộc gọi,download cuộc gọi,xem online cuộc gọi hd,xem cuộc gọi nhanh,tai phim cuộc gọi,the call,xem phim the call,download the call,xem online the call hd,xem the call nhanh,tai phim the call