Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Danh Sách Tử Thần Hunting List

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Xem Phim Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên pháp audrey tautou trái đóng gabrielle coco chanel trong bộ phim tiểu sử coco before chanel năm 2009 bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó thất bại trong sự nghiệp ca hát cho tới mối quan hệ lãng mạn với boy capel của cococuộc đời coco,xem phim cuộc đời coco,download cuộc đời coco,xem online cuộc đời coco hd,xem cuộc đời coco nhanh,tai phim cuộc đời coco,coco avant chanel,xem phim coco avant chanel,download coco avant chanel,xem online coco avant chanel hd,xem coco avant chanel nhanh,tai phim coco avant chanel,audrey tautou,benoît poelvoorde,alessandro nivola