Biệt Đội Phi Công Red Tails.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Biệt Đội Phi Công Red TailsThuyết Minh Năm: 2012

Red Tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom. Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday.Diễn Viên: Halle Berry,Hiroyuki Sanada,Keanu Reeves

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Xem Phim Cuộc Chiến Xe Đua - Ford V Ferrari Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh đường đua le mans 1966 ford v ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới trước sự thống trị của ferrari hãng ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại carroll shelby đứng đầu cùng tay đua kiệt xuất ken miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ ferraricuộc chiến xe đua,xem phim cuộc chiến xe đua,download cuộc chiến xe đua,xem online cuộc chiến xe đua hd,xem cuộc chiến xe đua nhanh,tai phim cuộc chiến xe đua,ford v ferrari,xem phim ford v ferrari,download ford v ferrari,xem online ford v ferrari hd,xem ford v ferrari nhanh,tai phim ford v ferrari