Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn - Submerged Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái cùng với bạn bè đang trở thành mục tiêu của một kẻ mang rợ tất cả họ phải làm sao để thoát khỏi hắn trong khi đang mắt kẹt trong một ống đầy nướccuộc chiến sinh tồn,xem phim cuộc chiến sinh tồn,download cuộc chiến sinh tồn,xem online cuộc chiến sinh tồn hd,xem cuộc chiến sinh tồn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,submerged,xem phim submerged,download submerged,xem online submerged hd,xem submerged nhanh,tai phim submerged,rosa salazar,talulah riley,jonathan bennett