Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Elly,Motoki Fukami,Masahiro Higashide

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Elly,Motoki Fukami,Masahiro Higashide

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Xem Phim Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

opapatika là một nguồn sức mạnh nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch trong phim có 5 người như thế mỗi người có sức mạnh riêng họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu là trận chiến cuối cùng của họ sự thất bại cuối cùng của họnhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấycuộc chiến của quỷ,xem phim cuộc chiến của quỷ,download cuộc chiến của quỷ,xem online cuộc chiến của quỷ hd,xem cuộc chiến của quỷ nhanh,tai phim cuộc chiến của quỷ,opapatika,xem phim opapatika,download opapatika,xem online opapatika hd,xem opapatika nhanh,tai phim opapatika,somchai kemglad,shahkrit yamnarm,leo putt