Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Máu Và Vàng Blood & Gold.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Xem Phim Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng deborah e lipstadt một nhà văn nhà lịch sử học về tội phỉ báng vị viên chức có tên david irving cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên david irving gian manh xảo trácuộc chiến công lý,xem phim cuộc chiến công lý,download cuộc chiến công lý,xem online cuộc chiến công lý hd,xem cuộc chiến công lý nhanh,tai phim cuộc chiến công lý,kháng cáo,denial,xem phim kháng cáo,denial,download kháng cáo,denial,xem online kháng cáo,denial hd,xem kháng cáo,denial nhanh,tai phim kháng cáo,denial