Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Xem Phim Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương người đứng đầu tổ chức sir yêu cầu li hong sheng vincent chiao phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt nếu không anh ta sẽ bị giếtcuộc chiến cân não,xem phim cuộc chiến cân não,download cuộc chiến cân não,xem online cuộc chiến cân não hd,xem cuộc chiến cân não nhanh,tai phim cuộc chiến cân não,huyền chiến,war on a string,xem phim huyền chiến,war on a string,download huyền chiến,war on a string,xem online huyền chiến,war on a string hd,xem huyền chiến,war on a string nhanh,tai phim huyền chiến,war on a string,tiêu ân tuấn,liên khải,han qiu chi,jinfeng lin,yunpeng qi