Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Bữa Tiệc Báo Thù Miss Montecristo.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Bữa Tiệc Báo Thù Miss MontecristoThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 100/100)

Eun Jo, Ha Ra và Se Rin từng là bạn thân khi họ vẫn còn trẻ trung và ngây thơ. Nhưng tình bạn trong sáng đã biến mất khi họ lớn lên. Ha Ra mong muốn người yêu của Eun Jo, và Se Rin mong muốn tài năng đặc biệt của Eun Jo. Cuối cùng, họ đã đẩy Eun Jo đến cái chết vì lòng tham và ham muốn không đúng chỗ.

Quản Gia 100 Won May I Help You.Diễn Viên: Lee Hye Ri,Lee Jun Young,Song Deok Ho

Quản Gia 100 Won May I Help YouViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

cô gái Baek Dong Ju (Hyeri) làm giám đốc nhà tang lễ. Cô có một khả năng đặc biệt cho phép cô nhìn thấy và nói chuyện với những người đã chết. Những người chết yêu cầu Baek Dong Ju thực hiện điều ước cuối cùng của họ. Nếu Baek Dong Ju không thực hiện điều ước của họ, một ngày của cô ấy sẽ trở nên đầy xui xẻo.

Xem Phim Cú Đấm Móc - Hook Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cú đấm móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình tình yêu và khủng hoảng cá nhâncú đấm móc,xem phim cú đấm móc,download cú đấm móc,xem online cú đấm móc hd,xem cú đấm móc nhanh,tai phim cú đấm móc,hook,xem phim hook,download hook,xem online hook hd,xem hook nhanh,tai phim hook