Prince Of Stride Alternative

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Xem Phim Công Lý Tối Cao - True Justice: Lethal Justice Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lethal tư pháp kane steven seagal và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc một nhóm người tự gọi mình là new hope với radner warren christiecông lý tối cao,xem phim công lý tối cao,download công lý tối cao,xem online công lý tối cao hd,xem công lý tối cao nhanh,tai phim công lý tối cao,true justice,lethal justice,xem phim true justice,lethal justice,download true justice,lethal justice,xem online true justice,lethal justice hd,xem true justice,lethal justice nhanh,tai phim true justice,lethal justice,steven seagal,warren christie