Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người ba lan jerzy kosinski mô tả một thế giới ảm đạm nơi khác biệt là nguy hiểmcon chim bị bôi sơn,xem phim con chim bị bôi sơn,download con chim bị bôi sơn,xem online con chim bị bôi sơn hd,xem con chim bị bôi sơn nhanh,tai phim con chim bị bôi sơn,the painted bird,xem phim the painted bird,download the painted bird,xem online the painted bird hd,xem the painted bird nhanh,tai phim the painted bird